-->

Tải nhạc MP3Zing chất lượng 320Kbps, không cần đăng nhập



Chúng ta thường biết đến các trang nghe và tải nhạc phổ biến như MP3 Zing, nhaccuatui,…Ở mỗi bài hát bạn nghe thường có các con số như 128kbps, 192kbps, 256kbps,  320kbps, Lossless… đó chính là chất lượng âm thanh của các bài hát đó. Các trang nhạc đa số chỉ cho phép chúng ta tải miễn phí những bản 128kbps hoặc thậm chí thấp hơn, còn nếu muốn tải với chất lượng 320kbps hay lossless thì chúng ta phải nạp tiền để thành tài khoản VIP.

Chất lượng âm thanh 128Kbps chỉ đáp ứng được chất lượng âm thanh ở múc trung bình bởi bài hát đó đã được nén lại, chính vì thế các tín hiệu âm thanh sẽ không thể đầy đủ so với bản nhạc gốc( là nhạc không nén) và thường có định dạng là .MP3. Nó không như FLAC, WAV… là định dạng nén không mất dữ liệu, tuy nhiên các định dạng này thường rất tốn bộ nhớ, 1 file bài hát gốc có thể lên đến 30 MB hoặc có thể hơn nhiều.
Hướng dẫn chi tiết cách Download nhạc trên Zing MP3 không cần acc VIP, không cần đăng nhập.

Rất đơn giản bạn chỉ cần cài tiện ích mở rộng trên Chrome tại đây là có thể sử dụng được ngay nhé. Hướng dẫn thì ở phần cài đặt đã có hướng dẫn rồi nên mình không nói lại nữa.

P/s: Mình đã test rất kỹ trước khi sử dụng rồi nhé, thành công 100%.


Tải nhạc MP3Zing chất lượng 320Kbps, không cần đăng nhập Reviewed by Thành Nguyễn on 11:40 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Nguyễn Bá Thành © 2015 - 2016
Thiết Kế Bởi Thành Nguyễn | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.