-->

Share Full Bộ Gettoken + Cookie Hàng Loạt. Lâu rồi 0 biết dùng đc 0 nửa



Giới thiệu chức năng:
- Get theo list nhập danh sách account vào mỗi clone 1 là 1 dòng 
- Mình dùng accoutn via và account mình get thì không ảnh hưởng checkpoint nên nếu bị checkpoint chắc là do 1 phần địa điểm đăng nhập khác nhau là bị thôi nên các bạn cứ thử rồi góp ý dưới comment
- Thời gian nghỉ mỗi giây 1 account
- Dừng get nếu như bị checkpoint hàng loạt ( đỡ mất thời gian )
- Chức năng get ra được cookie cùng với token 
- Xuất tất cả account đã get bằng đui .txt
- Không lưu account hay token và cookie của bạn get ( có nghĩa mình sẽ không log lại từ server mình, nên anh em mở code kiểm tra kỹ rồi hãy comment )
Mình làm đơn giản là nhiêu đó thôi, còn anh em mà muốn sữa lại bản này đó mình có tải lên bản mình viết nên ai biết code C# mở ra mà tự edit theo ý mình muốn, nên nhớ ghi nguồn của mình lại là được
Bản này đã Build: DOWNLOAD
Full C# cho ai code được: DOWNLOAD
Share Full Bộ Gettoken + Cookie Hàng Loạt. Lâu rồi 0 biết dùng đc 0 nửa Reviewed by Thành Nguyễn on 5:53 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Nguyễn Bá Thành © 2015 - 2016
Thiết Kế Bởi Thành Nguyễn | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.